Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Nhà container- Container Văn phòng


Sử dụng container làm nhà, văn phòng, trạm y tế lưu động đang lan rộng khắp thế giới trong thời đại hiện nay bởi giá thành rẻ hơn và mang lại nhiều tiện lợi. Ngoài ra, do các container được sản xuất để có sức chịu đựng lâu dài trong điều kiện khắc nghiệt của đại dương nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của chất liệu. Điều này cho thấy, ngành công nghiệp xây dựng thế giới đã tìm ra một giải pháp “xanh” giúp bảo vệ môi trường và giải quyết bài toán nhà ở thu nhập thấp, dùng nhà container trong những nơi bị thiên tai lũ lụt, những nơi đang bị sóng thần, động đất. Và cơn sốt nhà ở bằng container trên thế giới đã lan rộng đến Việt Nam.

Nếu điều đó nằm ngoài sự tưởng tượng của bạn thì CÔNG TY CP HƯNG ĐẠO CONTAINER sẽ khiến bạn ngạc nhiên với hình ảnh về ngôi nhà đáng mơ ước được làm từ những container cũ được tận dụng. Xem xong, ắt hẳn bạn sẽ thấy những chiếc container khi được tận dụng và cộng với chút sáng tạo của chủ nhân bỗng sẽ trở nên thật tuyệt vời, hữu ích như thế nào.

Bằng cách tận dụng các container cũ hoán cải thành nhà ở đây cũng là bước ngoặc đổi mới nhà ở cho mọi người dân, giá thành của loại nhà này rất hợp lý, kiểu dáng hiện đại, năng động và rất đẹp không thua kém nhà xây. Nếu mọi người dân đều biết đến loại nhà ở giá rẻ này thì ngoài việc mua sắm cho mình một căn nhà nhỏ gọn xinh xắn theo ý muốn còn giúp cho việc tận dụng vật liệu xây dựng hiệu quả hơn.
Nếu bạn quan tâm, hoặc tìm hiểu về nhà container, hãy liên hệ với chúng tôi, theo địa chỉ dưới đây:

HƯNG ĐẠO CONTAINER TẠI HÀ NỘI
LÔ D8-6 KCN HÀ NỘI- ĐÀI TƯ, 386 NGUYỄN VĂN LINH, LONG BIÊN HN
04-38759606
Nguyễn Thành Chung: 0978.288.266




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét